B1: Xây dựng thương hiệu
- Thiết kế sản phẩm chất lượng cao tạo tiếng vang, muốn vậy bạn phải hiểu rõ sản phẩm VD gà đông tảo - cá kho -
Mô tả những điều tốt của sản phẩm đó, cách quản lý để ra chất lượng đó. Mô tả câu chữ hình ảnh, video, giới thiệu sản phẩm an toàn, bổ dưỡng, sạch, chính gốc, chất lượng tốt. Xây dựng hình ảnh sản phẩm, logo, banner. video sản phẩm cần như thế nào?
- Tên
- Địa chỉ
- ĐT
B2: Phân tích từ khóa
- Chọn ra bộ từ khóa chính, phụ
VD:
Cung cấp giúp việc
cung cấp giúp việc nhà
cung cấp giúp việc gia đình
cung cấp giúp việc Hà Nội
Dịch vụ giúp việc
dịch vụ giúp việc nhà...
- Thăm dò 3 đối thủ mạnh nhất
Website, pr, số links pr8-9, số links pr 6-7, số link pr 4-5
- Kiểm tra mức độ cạnh tranh của từ đó
Sẽ quyết định:
- Định thời gian để website ở top1-3.
-Mô tả web level 1, 2, 3. Chuẩn của bạn có vượt qua chuẩn website đối thủ, (ngày càng nâng chuẩn). Banner, menu, giao diện, hình ảnh, bài viết phải thế nào?
- Yêu cầu số bài viết chất lượng cao
- Yêu cầu số like facebook, số G+, video và số người truy cập video
- Định số PR, PA cần có, số link trỏ về
B3: Thiết kế website
- Dựa vào từ khóa chọn URL <title> <description>. Cài đặt SEO cho web
- Thiết kế hệ thống menu
- Thiết kế hình ảnh đẹp, tạo banner web, banner facebook, banner youtube.
- Trình bày bố cục web, nơi hiển thị các bài viết
- Xây dựng liên kết nội bộ
- Báo cáo kết quả hàng tuần về lượng người truy cập vào thứ 7
B4: Viết bài
- Dựa vào yêu cầu bài viết ở bước 2 ra số lượng bài cần hoàn thành theo tuần.
- Tạo, kiểm soát bài viết chát lượng cao. Hướng dẫn mọi người viết bài chất lượng cao bằng video.
- Tạo bài pr
- Viết giống nhà báo giới thiệu dịch vụ, sản phẩm nào đó đặc sắc
B5. Link building
- Đăng bài (viết bài quảng cáo)
Việc đặc biệt quan trọng bởi ngoài xây dựng link, đăng bài còn là một cách để kiếm khách hàng trực tiếp. Đôi khi khách hàng không đến website mà quyết định mua hàng ngay khi gặp bài đăng. Nếu không đăng bài sẽ không có khách vì thế cần một đội ngũ đăng bài thường xuyên. Nếu mỗi người tự kiếm ra được lượng khách hàng thừa tiền lương trả họ, bạn cần phát triển đội ngũ này không giới hạn
- Tăng PR website view here
- Sơ đồ link trỏ về
B6. Society Building
- Facebook building, số like cần, kế hoạch làm việc
- Youtube building, số view cần, kế hoạch làm việc
Tham khảo:
Các quy trình trong SEO một thương hiệu
- Thiết kế sản phẩm chất lượng cao tạo tiếng vang, muốn vậy bạn phải hiểu rõ sản phẩm VD gà đông tảo - cá kho -
Mô tả những điều tốt của sản phẩm đó, cách quản lý để ra chất lượng đó. Mô tả câu chữ hình ảnh, video, giới thiệu sản phẩm an toàn, bổ dưỡng, sạch, chính gốc, chất lượng tốt. Xây dựng hình ảnh sản phẩm, logo, banner. video sản phẩm cần như thế nào?
- Tên
- Địa chỉ
- ĐT
B2: Phân tích từ khóa
- Chọn ra bộ từ khóa chính, phụ
VD:
Cung cấp giúp việc
cung cấp giúp việc nhà
cung cấp giúp việc gia đình
cung cấp giúp việc Hà Nội
Dịch vụ giúp việc
dịch vụ giúp việc nhà...
- Thăm dò 3 đối thủ mạnh nhất
Website, pr, số links pr8-9, số links pr 6-7, số link pr 4-5
- Kiểm tra mức độ cạnh tranh của từ đó
Sẽ quyết định:
- Định thời gian để website ở top1-3.
-Mô tả web level 1, 2, 3. Chuẩn của bạn có vượt qua chuẩn website đối thủ, (ngày càng nâng chuẩn). Banner, menu, giao diện, hình ảnh, bài viết phải thế nào?
- Yêu cầu số bài viết chất lượng cao
- Yêu cầu số like facebook, số G+, video và số người truy cập video
- Định số PR, PA cần có, số link trỏ về
B3: Thiết kế website
- Dựa vào từ khóa chọn URL <title> <description>. Cài đặt SEO cho web
- Thiết kế hệ thống menu
- Thiết kế hình ảnh đẹp, tạo banner web, banner facebook, banner youtube.
- Trình bày bố cục web, nơi hiển thị các bài viết
- Xây dựng liên kết nội bộ
- Báo cáo kết quả hàng tuần về lượng người truy cập vào thứ 7
B4: Viết bài
- Dựa vào yêu cầu bài viết ở bước 2 ra số lượng bài cần hoàn thành theo tuần.
- Tạo, kiểm soát bài viết chát lượng cao. Hướng dẫn mọi người viết bài chất lượng cao bằng video.
- Tạo bài pr
- Viết giống nhà báo giới thiệu dịch vụ, sản phẩm nào đó đặc sắc
B5. Link building
- Đăng bài (viết bài quảng cáo)
Việc đặc biệt quan trọng bởi ngoài xây dựng link, đăng bài còn là một cách để kiếm khách hàng trực tiếp. Đôi khi khách hàng không đến website mà quyết định mua hàng ngay khi gặp bài đăng. Nếu không đăng bài sẽ không có khách vì thế cần một đội ngũ đăng bài thường xuyên. Nếu mỗi người tự kiếm ra được lượng khách hàng thừa tiền lương trả họ, bạn cần phát triển đội ngũ này không giới hạn
- Tăng PR website view here
- Sơ đồ link trỏ về
B6. Society Building
- Facebook building, số like cần, kế hoạch làm việc
- Youtube building, số view cần, kế hoạch làm việc
Tham khảo:
Các quy trình trong SEO một thương hiệu
No comments:
Post a Comment